TOP SCORER ไทยลีก 3 | MatchDay 6

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มังกรฟ้าลีก โซนเหนือ ผ่านนัดที่ 6 ของฤดูกาล ดาวยิงที่โชว์ฟอร์มร้อนแรง ทีสุดของโซนคงหนีไม่พ้น

Ricardo Santos ของจ่าฝูง อุทัยธานี เอฟซี ที่ซัด Hattrick ในเกมบุกยำใหญ่ วัดโบสถ์ ซิตี้ ทำให้ กระโดดขึ้นนำดาวซัลโว ด้วยประตูรวม  8 ประตู แซง Okana ของวัดโบสถ์ ซิตี้ ที่แผลงฤทธิ์ไม่ออก ในสัปดาห์ล่าสุด รวมถึง Chigozie เพื่อนร่วมทีมของ Santos ที่ ไม่น่าเชื่อ 8 ประตูของอุทัย เอฟซี ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มีชื่อดาวยิงชาวไนจีเรีย คนนี้  แต่กลับกลายเป็น ภัทรพล จันทร์สุวรรณ ที่ยิงไป 2 ประตูในเกมดังกล่าว ทำให้ยิงประตูรวมแล้ว  4 ประตูในฤดูกาลนี้

ส่วนที่ดาวยิงคนอื่นๆ ที่โชว์ฟอร์มเด่น ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้แก่ “แชมป์” ธนวิชญ์ คำจ้อย ของเชียงราย ล้านนา ที่เหมาคนเดียว 2  ประตูในเกมเปิดบ้านชนะ นอร์ทเทิร์นตาก ฯ 2-0  พาทีมขยับมาอยู่กลางตาราง  อีกคนที่เด่นและเป็นนักเตะไทย ก็คือ “เช่” วิชญะ พรประสาท ที่รับหน้าที่เป็น The แบก  ของแม่โจ้ ยูไนเต็ด สัปดาห์นี้ลงเป็นยิงอีกเช่นเคย ยิงไป 1 ประตูอีกคนที่โชว์ฟอร์มเด่นและยิงต่อเนื่อง นั่นก็คือ Macena  จากค่าย พิษณุโลก เอฟซี  ที่ยิงประตูสำคัญเมื่อสุดสัปดาห์ เพราะเป็นประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เฉือน กำแพงเพชร เอฟซี ไปแบบหืดจับ และพา ต้นสังกัดกลับขึ้น อันดับสอง ตามเดิม

นอกจากนั้น ก็ยังมี  Ryuji Hirota  ของเชียงราย ซิตี้ ที่ยิงประตูโทนของเกมบุกชนะ นครแม่สอดฯ รวมแล้วยิงไป 3 ประตู ช่วยผ่อนแรง นนวัฒน์ แทนโสภา Coach&Player ของเชียราย ซิตี้ ที่ยิงเท่ากันไปได้เยอะ  และคนสุดท้าย ณัฐพงษ์ มีมณี ผู้เป็นทุกอย่างของทีมบ๊วย น่าน เอฟซี ที่ทำได้ 1 ประตูในเกมแพ้ (อีกแล้ว) สี่แคว ซิตี้ รวมแล้ว ในฤดูกาลนี้ “เจ้ามิ้ว” ยิง 3 ประตู จาก 6 ประตูที่น่าน เอฟซี ทำได้  สัปดาห์เรามาติดตามกันต่อว่า ใครจะเป็น Top Scorer ของโซนเหนือ       

                 

เครดิตภาพ : FB Uthai thani fc | FB Chiangrai Lanna | FB Chiangrai City | FB Nan Fc

ร่วมสนับสนุนโดย
#อีซูซุศาลาเชียงใหม่ #ChiangmaiFreshmilk #zetajersey #ดาวเรืองตราบ้าน #ทรายป่าห้า
.
#ไทยลีก #ไทยลีก2 #ไทยลีก3 #thaileague #ฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ภาคเหนือ #ข่าวบอล #ข่าวบอลไทย #ข่าวฟุตบอลไทย #ป้อก๊าแข้ง #ไทยลีก1 #ฮิมสนาม #ฮิมสนามตั้งวงเล่า #บอลไทย #football #เล่าสู่กันฟัง #มังกรฟ้าลีก #Bluedragonleague  #North  #m150championship  #thaileague2 #RevoThaiLeague

Warut