“ซัน” ศิโรม กาศศรีนุช กองหลังมากประสบการณ์รายใหม่ คาวบอย

“ซัน” ศิโรม กาศศรีนุช กองหลังมากประสบการณ์รายใหม่ ที่จะมาเติมเต็มความแข็งแกร่งในแผงรับ ของ“คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด  ขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรด้วยการพาไปให้ถึงเป้าหมายคือแชมเปียนส์ลีก

“รู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ได้มีโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นอีกสโมสรหนึ่งในภาคเหนือที่ทำผลงานได้ดีทีมหนึ่ง ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ของทางสโมสรทั้งประธานสโมสร และโค้ชที่มอบโอกาสดีๆ ในครั้งนี้ให้กับผม ผมก็จะขอทำหน้าที่ของผมอย่างเต็มที่เพื่อสโมสรและทำตามเป้าหมายของสโมสรที่ตั้งไว้คือพาสโมสรผ่านเข้าไปเล่นในรอบแชมเปียนส์ลีกและลุ้นเลื่อนชั้นให้ได้ในฤดูกาลนี้ครับ”

ศิโรม กาศศรีนุช ปัจจุบันอายุ 27 ปี เล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายและแบ็คขวา เคยผ่านการเล่นให้กับสโมสรลำพูน วอริเออร์ ,ลำปาง เอฟซี, สุรินทร์ชูก้า โขงชีมูล ,MOF ศุลกากร ยูไนเต็ด

เครดิตภาพ : FB MAEJO UNITED

#ฮิมสนาม #ฮิมสนามตั้งวงเล่า #อีซูซุศาลาเชียงใหม่ #ChiangmaiFreshmilk #zetajersey  #ดาวเรืองตราบ้าน #ทรายป่าห้า #ไทยลีก #ไทยลีก2 #ไทยลีก3 #thaileague  #ฟุตบอล #ข่าวฟุตบอล #ภาคเหนือ #ข่าวบอล #ข่าวบอลไทย #ข่าวฟุตบอลไทย  #ป้อก๊าแข้ง #ไทยลีก1

Warut